Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Ảnh đẹp về tình yêu "I Love You"

Hãy yêu 1 người bằng trọn vẹn trái tim mình mà không cần đáp lại. Đừng vội trông mong ảnh đẹp tình yêu đến mau chóng mà hãy kiên trì chờ đợi cho đến khi tình yêu hiện hữu trong trái tim họ, nếu không thì bạn hãy an tâm rằng vì trong tim bạn đã có người ấy rồi.

Hạnh phúc thật sự chỉ đến với những ai biết rơi lệ khi tổn thương, biết đau đớn khi mất mát, biết khát khao và nuôi dưỡng những ước mơ, biết cố gắng làm lại khi thất bại, bởi chỉ vì như vậy mọi người mới biết trân trọng những gì đã và đang đến trong cuộc đời mình với những anh dep ve tinh yeu.

Tình yêu bắt đầu bằng nụ cười xinh xắn, đơm hoa kết trái bằng nụ hôn, và kết thúc bằng những giọt nước mắt với anh dep ve tinh yeu..... dù đó là lệ buồn bi thảm hay lệ vui thì tình yêu ấy đã cho bạn những kỉ niệm thật ấn tượng và sâu sắc là đấu ấn của tâm hồn và đánh dấu bước trưởng thành của bạn.

Có thể bạn chỉ mất 1 phút để say 1 người ,1giờ để thích 1 người và 1 ngày để yêu 1 người, nhưng phải mất cả 1 đời mới có thể quên được 1 người. Hãy ngắm nhìn những bức anh dep ve tinh yeu cho vơi nhẹ nỗi lòng bạn nhé.













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét