Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Ảnh đẹp tình yêu đẹp lãng mạn cho tình yêu

Trong suốt lịch sử của nhân loại, tình yêu luôn là điều bí ẩn, là đề tài vô tận của văn chương và thơ ca và ảnh đẹp về tình yêu. Nhà thơ Xuân Diệu đã ví von rằng “Yêu là chết trong lòng một ít”, nhưng thực chất, tình yêu là gì? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá.

Khi yêu ai đó, bạn cảm thấy thế nào? Cái gì “cấu tạo” nên tình yêu? Vâng, tình yêu là những xúc cảm, là sự rung động và ít khi nào cảm thấy được lấp đầy, giúp cho những người đang yêu nhận thấy mình đang “hiện hữu” giữa cuộc đời anh dep ve tinh yeu. Đó chính là quà tặng của tình yêu. Chúng ta thử đưa ra “công thức” phổ biến của tình yêu.

Đồng ý chính là “giao ước” khi hai người yêu nhau nói tiếng “OK” và sẽ không có bất cứ điều gì có thể thay đổi được tình yêu của họ và anh dep ve tinh yeu. Tuy nhiên, bạn không nên đặt ra điều kiện dù bạn có yêu người đã tỏ tình với mình hay không. Bởi vì tình yêu là vô điều kiện. Khi tình yêu của bạn bị ràng buộc bởi điều kiện nào đó, không sớm thì muộn nó sẽ anh dep ve tinh yeu … tan thành “mây khói”!


















1 nhận xét: