Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Những hình ảnh đẹp cảm động về cuộc sống

Phía sau những hình ảnh đẹp là một câu chuyện xúc động về tình người. Những khoảnh khắc ngọt ngào khó tả hiếm hoi khiến cuộc sống thêm tươi đẹp và có ý nghĩa.

Kể từ khi vợ ông qua đời vào ngày 20/9 sau khi sự ra đời của con gái ông Damini Bablu Jatav (Ấn Độ). Mỗi ngày, ông Jatav con gái bọc trong tã, làm dịu ngực và hành khách đi xe trên đường phố nhung hinh anh dep. Cô trở nên yếu ớt, mất máu và nhiễm trùng. Sau khi hoàn cảnh khó khăn của gia đình đã được công bố trên BBC, có rất nhiều người trên thế giới đã gửi tiền để giúp đỡ cha con cô.




Cả bệnh viện nghiêng mình trước em bé với nhung hinh anh dep. Đây là khoảnh khắc trước khi em vào phòng mổ hiến tặng toàn bộ cơ quan nội tạng.


Cuộc chiến ở Romani cũng có lúc lắng lại chỉ vì một trái tim bằng giấy là nhung hinh anh dep.


Trong cuộc chiến ở Brazil, có những khoảnh khắc mà nói chung không thể quên. Ngày sinh nhật của mình, ông đã yêu cầu một cuộc biểu tình quân sự để chấm dứt chiến tranh. Họ đã làm điều đó và trở lại với một chiếc bánh sinh nhật trên tay. Đã rất ngạc nhiên và hạnh phúc, khóc chung.


Hình ảnh này đã bị bắt tại Rio de Janeiro là nhung hinh anh dep. Thấy một cô gái không phải là lếch tương thích với chân trần, một du khách đã không ngần ngại để cho đôi dép cô đang đi bộ.


Một vận động viên người Ohio không ngần ngại giúp đối thủ của mình về đích.


Cô bé Guatemala ngượng ngùng tặng hoa cho một du khách em vừa gặp mặt.


Tính mạng của bất kỳ ai cũng rất quan trọng.


Trong khi dẫn đầu đàn thông qua con vịt mẹ đã mất con vì quá mở nắp cống. Thời điểm này không đi qua con mắt của một cảnh sát, cô đã gia nhập nhóm của ông nhấc nắp cống để tiết kiệm mỗi vịt.


Một du khách người nước ngoài không ngại đút thức ăn cho người ăn xin.


Khoảng cách chủ - tớ đã bị xóa nhòa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét